Có ít tinh trùng. Tôi có cơ hội làm cha không?

Tôi đã dùng thuốc cổ truyền, nhưng nó không hiệu quả. Trong một tháng, tôi tìm thấy một khối u trong tinh dịch của tôi. Khi chưa kết hôn, tôi thường phải uống thuốc điều trị viêm xoang. Bất cứ khi nào tôi bị bệnh, tôi đều đến nhà thuốc để mua thuốc. Tôi là một công nhân cơ khí. Tôi phải làm việc dưới ánh mặt trời thường xuyên và luôn mặc áo sơ mi ướt đẫm mồ hôi. Vợ tôi luôn động viên tôi, nhưng sâu thẳm trong tim tôi là cô ấy buồn. Vì vậy, có bất kỳ cơ hội cho tôi để có con trong trường hợp của tôi? (ĐứcNghĩa)

Ảnh minh họa: Theblogismine.com .

Trả lời

Xin chào,

Do mô tả của bạn, bạn có thể đã kiểm tra và kiểm tra tinh trùng. Một khi, do đó không thể ngay lập tức đưa ra kết luận về bất thường tinh trùng. Lý do là số lượng tinh trùng trong mẫu tinh trùng rất khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố, như thời gian giao hợp, chế độ ăn uống, cuộc sống hàng ngày, cách thu thập mẫu tinh trùng, cách kiểm tra mẫu (đếm máy hoặc đếm thủ công), thời gian giữa lấy mẫu và xét nghiệm, Người kiểm tra …

Do đó, khi điều trị vô sinh và vô sinh, bác sĩ nên yêu cầu bệnh nhân được kiểm tra, và ít nhất hai xét nghiệm tinh trùng sẽ “dám” được chỉ định chính xác (chỉ trong một vài trường hợp, bác sĩ sẽ nhận ra Chấn thương cá nhân hoặc xác định chính xác nguyên nhân ngay lập tức. Vô sinh nam là gì, sau đó chỉ cần kiểm tra một lần. Sau nhiều lần xét nghiệm tinh dịch trong cùng điều kiện, thiết bị, nhân sự và lấy mẫu chuẩn sẽ được bác sĩ dự đoán và điều trị cho bệnh nhân Điều kiện rất tốt.

Sau khi giao hàng, bây giờ, nếu bạn mô tả một trường hợp hiếm và rất yếu, vui lòng tìm hiểu lý do. Đây là một yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả và hiệu quả. Tốc độ xử lý có thể cải thiện chất lượng hạt giống Có những nguyên nhân có thể được điều trị, nhưng cũng có những lý do khó can thiệp. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng, vì ngay cả khi chất lượng giống nhỏ và chất lượng bạn mô tả thấp, bạn có thể có con bằng cách sử dụng các kỹ thuật chăn nuôi hiện tại .– Tuy nhiên, bạn không nên chỉ sử dụng công nghệ hỗ trợ sinh sản khi bạn đã thử các phương pháp điều trị tích cực và kết hợp với thay đổi trong công việc, chế độ ăn uống và các hoạt động khoa học, nhưng không thành công, nhưng đừng phóng đại công nghệ ngay lập tức. Đặc biệt, bạn nên tìm đến các cơ sở y tế của các bác sĩ sinh sản có uy tín để kiểm tra và điều trị đúng hướng. Trong thời gian điều trị, bạn nên kết hợp giảm thời gian làm việc dưới ánh nắng mặt trời, làm mát tinh hoàn bằng cách mặc quần thoáng khí và làm sạch chúng thường xuyên Bộ phận sinh dục, uống và uống rượu và thực hiện các hoạt động vừa phải (cứ sau 2-3 giới tính) vài tuần) … Bằng cách này, tôi tin rằng con bạn sẽ khỏe hơn và vợ / chồng bạn sẽ sớm có con.

Chúc may mắn và hạnh phúc.

— Nam bác sĩ Nguyễn Bá Hưng Trung tâm trợ giúp sinh sản Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website