8 cách để loại bỏ vết thâm

Vết bầm tím có thể xảy ra khi các mạch máu bị tổn thương. Bất kỳ loại chấn thương nào, chẳng hạn như gõ cửa, bàn, đồ đạc, v.v., có thể khiến mao mạch vỡ gần bề mặt da và khiến các tế bào hồng cầu bị rò rỉ, dẫn đến vết bầm đỏ. , Da tím hoặc đen.

Những vết bầm tím sẽ lưu lại trên da bạn rất lâu. Nếu bạn muốn xóa chúng nhanh chóng, bạn có thể tham khảo các yếu tố tự nhiên sau, dễ dàng thực hiện bởi Davidwolfe.

Ảnh: Davidwolfe .

Giấm và nước nóng

Giấm có thể làm tăng lưu trữ La. Một lượng lớn máu gần bề mặt da giúp da mau lành. Đơn giản chỉ cần trộn giấm với nước ấm và thoa nó lên vết bầm để làm tan khối máu tụ dưới da và làm giảm sự xuất hiện của vết thâm. Bạn chỉ cần nghiền nát một lượng nhỏ lá mùi tây và bôi nó lên vết bầm, sau đó che lại bằng băng, và vết bầm sẽ biến mất nhanh chóng.

Ớt và dầu dừa

Trộn một phần bột ớt với 5 phần dầu dừa, để hỗn hợp nguội và thoa lên vết thương. Hỗn hợp này giúp đẩy nhanh quá trình vỡ vết thâm dưới da.

Túi trà

Trà xanh và trà đen rất giàu tanin, giúp thu nhỏ các mô và mạch máu bị sưng. Đơn giản chỉ cần ngâm túi trà vào nước nóng và áp dụng nó vào vết bầm tím. -Bánh trứng – Bọc những quả trứng cứng nhưng vẫn còn nóng bằng một miếng vải mỏng trên vết bầm, chà xát vết thâm cho đến khi trứng nguội

— dứa

dứa và đu đủ cao Bromelain, một loại enzyme giúp phá vỡ cục máu đông và giảm sưng. Nếu bạn uống hỗn hợp dứa, đu đủ và gừng, bạn có thể thoát khỏi vết bầm nhanh hơn. Ớt có thể được thêm vào đồ uống để có kết quả tốt hơn. -Cabbage-Bắp cải chứa vitamin C và K giúp thúc đẩy quá trình lành vết thương. Chỉ cần tách các sọc từ một vài lá bắp cải, sau đó ngâm chúng trong nước nóng, và sau đó áp dụng các dải bắp cải vào vết bầm tím. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy đau, bạn có thể thêm dưa bắp cải lên men hoặc bắp cải vào chế độ ăn uống của bạn.

Hành tây

Hành tây là một loại thuốc giảm đau tự nhiên. Trộn hành tây mới cắt lát với muối và bôi trực tiếp lên vết bầm tím. Phương pháp đơn giản này cho phép bạn nhanh chóng loại bỏ vết bầm tím.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website