Phẫu thuật nhãn khoa của Lasik có giá 0 đồng

Kế hoạch quảng bá này được thực hiện tại Bệnh viện Mắt tiên tiến ở Phương Nam (Thành phố Hồ Chí Minh) để giúp những người mắc tật khúc xạ (cận thị, giảm thị lực) có thêm khả năng điều trị. Giúp bệnh nhân phục hồi thị lực và đảm bảo thẩm mỹ.

Phẫu thuật Lasik có thể mang lại kết quả điều trị thỏa đáng, giúp bệnh nhân phục hồi thị lực và đảm bảo tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, để tối ưu hóa chất lượng điều trị, bệnh viện gần đây đã đầu tư vào hệ thống phẫu thuật bằng tia laser hiện đại Wavelight Ex 500 do Công ty Alcon sản xuất.

Hệ thống Wimeright Ex 500 bằng laser excimer giúp giảm thiểu thời gian hoạt động để chẩn đoán bệnh chính xác. Nó sử dụng giá trị sóng, mặt sóng, địa hình và giá trị Q để hướng dẫn quá trình tối ưu hóa để giải quyết lỗi khúc xạ. Ca phẫu thuật có tỷ lệ thành công cao và sẽ không mang lại biến chứng cho bệnh nhân. Hệ thống kết nối với mạng Wavenet dưới tên thiết bị chẩn đoán và điều trị, do đó hạn chế lỗi trong quá trình nhập dữ liệu và giảm thời gian xử lý.

Hệ thống laser Wavelight Ex 500 của máy đào hiện đại.

Ngoài ra, thiết bị cũng tích hợp công nghệ tiên tiến nhất, chẳng hạn như tần số phát xạ laser 500 Hz, hệ thống theo dõi mắt 6 sigma, một hệ thống đo trực tiếp độ dày giác mạc. Những công nghệ này có thể giúp các bác sĩ cung cấp cho mỗi bệnh nhân một loạt các lựa chọn điều trị và điều trị cá nhân hóa.

Bác sĩ Trần Thị Phương Thu, Phó Chủ tịch Hội Nhãn khoa Việt Nam, là một phương pháp điều trị và phẫu thuật trực tiếp, đồng thời là thành viên của Hiệp hội Nhãn khoa Hoa Kỳ. Cô là giám đốc của Bệnh viện Tầm nhìn TP HCM và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về mắt. Ca phẫu thuật Lasik do bác sĩ Phương Thu thực hiện là một nhóm các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong điều trị khúc xạ.

Bệnh viện mắt tiên tiến tại Phương Nam đã tổ chức chương trình “Lasik Summer 2015-Costs” 0 đồng để tư vấn điều trị và hỗ trợ cho những bệnh nhân mắc các bệnh sau đây với các tật khúc xạ. Hoặc để được bồi thường 100%, vui lòng liên hệ 360 Điện Biên Phủ của TP HCM quận 10 Quận 11; Đường dây nóng 097979 7279-093785 7153 hoặc trang web .

An San

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website