Phương pháp Bimemo chữa bệnh tiểu đường thông qua dinh dưỡng

Phương pháp dinh dưỡng tự nhiên Bimemo được phát triển bởi Tiến sĩ Biswaroop Roy Chowdhury (Ấn Độ) dựa trên nhiều nghiên cứu khoa học và công trình giành giải thưởng về lối sống, dinh dưỡng và bệnh tật. Đây là một trong những nhà lãnh đạo thế giới trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe phi dược phẩm. Tiến sĩ Chowdhury có hai số 52 chữ số kỷ niệm kỷ lục Guinness, với 198 máy bơm trong một phút.

Tiến sĩ Bisvarup Roy Chowdhury (Ấn Độ). Các enzyme hỗ trợ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và năng lượng cho bệnh nhân tiểu đường mà không cần kiêng quá mức. Mục tiêu chính của nó là phục hồi sức khỏe, tăng cường hệ thống miễn dịch và tối ưu hóa cơ chế tự sửa chữa của cơ thể.

Là một phần của dự án “chuyển hóa khối u”, Tiến sĩ Tian Baohua đã giành giải thưởng Nobel năm 1931 và thực phẩm nhận được sự đánh giá cao ở Hoa Kỳ. Độ kiềm và oxy tươi giúp ngăn ngừa bệnh tật và ung thư. Hơn nữa, nghiên cứu giải thưởng Nobel năm 1998 của giáo sư Louis J. Ignarro cho thấy rằng ăn nhiều trái cây và rau quả tươi, kết hợp với tập thể dục phù hợp, có thể giúp tạo ra khí axit nitric và kích thích mặt tự nhiên của những người đông đúc. Cơ chế. Động mạch, trì hoãn biến chứng bệnh tiểu đường. Ngoài ra, Bimemo cũng sử dụng một số lượng lớn kết quả nghiên cứu khoa học của các chuyên gia từ Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

Tại Việt Nam, bác sĩ Chowdhury và bác sĩ Hoàng Anh-Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng tuổi thọ và sức khỏe (RICHS) đã cải thiện phương pháp kéo dài tuổi thọ theo tình hình của người Việt Nam. Bimemo cũng thay đổi nguồn thực phẩm theo sức mạnh của đất và các sản phẩm nông nghiệp quốc gia, giúp bệnh nhân sử dụng dễ dàng hơn.

Bệnh nhân kiểm soát bệnh tiểu đường thông qua dinh dưỡng và tập thể dục. — Tiến sĩ Nguyễn Văn Ngot (Thành phố Hồ Chí Minh), giáo sư tại Đại học Hongwu, là một trong những người đã thoát khỏi bệnh tiểu đường do chế độ ăn uống Bimemo. Ông mắc bệnh tiểu đường loại 2 và đã dùng thuốc được 3 năm. Sau khi tham gia “Hành trình tái tạo cơ thể” trong 3 ngày – 72 giờ, cô bắt đầu mắc bệnh tiểu đường và các bệnh mãn tính. Bác sĩ Sweet từ Richs có chỉ số đường huyết 14,9 mmol / l, dần ổn định ở mức 7,7 mmol / l. Hoàng Anh cho biết, RICHS đã tổ chức 16 khóa học ba ngày trong 3 năm qua, thu hút gần 1.000 người tham gia. Nhiều bệnh nhân tiểu đường đã thoát khỏi sự phụ thuộc vào thuốc hoặc giảm tiêm và sau 3 đến 6 tháng sử dụng Lượng insulin tiêu thụ theo phương pháp Bimemo: “Quá trình tái sinh của con người – tạm biệt bệnh tiểu đường và các bệnh mãn tính trong 72 giờ đầu tiên” đã thu hút nhiều người tham gia. – Theo thống kê của Bộ Y tế công bố vào tháng 4 năm 2016, hơn 3 triệu người mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam. Sau 10 năm (2002 đến 2012), tỷ lệ mắc bệnh đã tăng 200%. Các chuyên gia cho rằng Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng bệnh nhân cao nhất thế giới. Gần 64% bệnh nhân tiểu đường không biết rằng họ mắc bệnh này. Theo thống kê, 75% bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường loại 2 chết vì biến chứng tim mạch cứ sau 30 giây trên thế giới. Chế độ ăn uống và lối sống để kiểm soát căn bệnh này. – Trung tâm Bimemo ở San Bimo, RICHS nhằm giúp một triệu người thoát khỏi bệnh tiểu đường và các bệnh mãn tính thông qua tập thể dục và dinh dưỡng. Hiện tại, trung tâm đang cung cấp các khóa học: Thể chất Hành trình – 72 giờ để phá vỡ bệnh tiểu đường loại I và loại II, đi khám phá lại tuổi trẻ, tư vấn phòng chống bệnh tiểu đường Việt Nam, tối ưu hóa năng lực não bộ và cơ thể, bí mật không sử dụng thuốc cho sức khỏe tự nhiên. – Trung tâm cũng đã đồng xuất bản nhiều tác phẩm bằng tiếng Việt , Chẳng hạn như 72 giờ của bệnh tiểu đường loại I và loại II, bệnh tim mạch – nguy cơ và phóng thích, sức khỏe phi dược phẩm, chiến đấu sức khỏe – hành động và thành công.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website