Làm ướt quần áo ở nhà có thể gây hại cho sức khỏe

Quần áo ướt được đặt trong túi khô hoặc treo trước lò sưởi có thể tăng độ ẩm trong nhà lên đến 30%, do đó tạo ra môi trường sống lý tưởng cho các bào tử nấm mốc. Giáo sư David Denning thuộc Trung tâm Aspergillosis Quốc gia ở Manchester, Vương quốc Anh và nhóm nghiên cứu của ông đã cảnh báo rằng Aspergillus fumigatus, có thể gây viêm phổi, gây ra sự chú ý đặc biệt. tougas.net .

Các chuyên gia đưa ra khuyến nghị này sau khi điều trị một loạt bệnh nhân bị nhiễm nấm Aspergillus do hít phải hơi nước. Những bệnh nhân này có xu hướng tăng lên. — “Rất nhiều quần áo ướt chứa gần 2 lít nước và sẽ được giải phóng hoàn toàn vào phòng. Hầu hết mọi người đều có thể chịu đựng được loại nấm phát triển trong điều kiện ẩm ướt này. Loại nấm này đủ để đối phó với sức khỏe; đối với bệnh nhân hen suyễn, nó có thể gây ra Những người có khả năng miễn dịch yếu bị viêm, ho và khó thở, chẳng hạn như những người được hóa trị ung thư, người bị AIDS hoặc người có hệ thống miễn dịch. Loại nấm này có thể gây ra bệnh phổi và viêm xoang nghiêm trọng. “-

— Các chuyên gia khuyên bạn nên phơi quần áo ngoài trời, hoặc một nghiên cứu được thực hiện bởi Trường Kiến trúc Glasgow Mackffy năm 2012 cũng cho thấy nhiều ngôi nhà bị ướt và sử dụng quạt hút trước khi rời phòng ngủ và phòng khách của gia đình. Quần áo khô hoặc khô ở nơi thông thoáng. Quá lớn, 1/3 độ ẩm này đến từ máy sấy.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website