Bệnh nhân lạc quan về khối u tuyến giáp

Bà Hà Thị Hồng phát hiện vào tháng 12 năm 2018, người cảm thấy mệt mỏi và uể oải như mê đắm. Chị kinh doanh chợ gần nhà ở Thị trấn Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội. Cô ấy phải nghỉ việc để gặp bác sĩ. Khi đến khám tại bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn Tây, bác sĩ chẩn đoán cô mắc bệnh tiền đình và cho thuốc điều trị. Mấy ngày sau, chị Hồng bị ho khan, nổi hạch nhỏ trên cổ, tưởng bị viêm họng nên mua thuốc kháng sinh. Uống thuốc mấy tuần rồi mà tình trạng bệnh của tôi vẫn không thuyên giảm, nổi hạch ở cổ, chị quyết định đến bệnh viện K Hedong-cơ sở Tân Triều để khám. – “Ngồi chờ kết quả xét nghiệm mà tôi không giữ được bình tĩnh, tôi chỉ lo bác sĩ bảo tôi bị khối u ác tính, cuộc sống gia đình mới ổn định. Con trai thứ hai của tôi mới bốn tuổi, bị bệnh thì không.” “Cô ấy không biết phải làm gì”, cô Hồng nói ..—— Cô Hexi Hong, 38 tuổi, ở thị trấn Đồng Đông, Sơn Tây, Hà Nội .—— Khi bác sĩ thông báo rằng cô đã có hai con, cô mỉm cười may mắn. Là khối u lành tính nhưng ở mức độ nguy hiểm cần phải mổ ngay, sau khi lấy được hồ sơ bệnh án, chị Hồng phải đối mặt với hàng loạt trận đòn và cách xử lý … Hiện tôi nghe tin người thân mổ u tuyến giáp bị biến chứng, vết thương chảy máu. ‘Tôi đang hoang mang, không muốn phẫu thuật.

Khối u tuyến giáp ngày càng béo khiến Hồng mệt mỏi. Tôi bị mất ngủ do khó thở và chán ăn. Khi nói về căn bệnh này. Ngày đầu tiên, chị Hồng nói: “Tôi rất hoang mang, không biết có nên mổ không? Chúng ta nên làm gì nếu có biến chứng từ cuộc phẫu thuật? Nhưng nếu không phẫu thuật thì khối u mỗi ngày một to, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của tôi. Đêm nào tôi cũng trằn trọc đến sáng không ngủ được, đêm thì khóc ướt gối. Vài tuần sau, tôi gầy đi trông thấy, lo lắng “cả nhà là liều thuốc tốt nhất”

Chồng thấy vợ buồn, lo lắng, linh cảm, bệnh này không loại trừ ai. Muốn chữa khỏi bệnh thì trước hết bạn phải cảm thấy thoải mái. Nghĩ đến chồng con, Hồng dần lấy lại bình tĩnh. Sau khi rời công ty, cô ở nhà đọc sách báo nói về việc chăm sóc sức khỏe bệnh nhân ung thư tuyến giáp. Càng đọc, chị càng cởi mở và nhận ra rằng bệnh u tuyến giáp không quá nguy hiểm và mình có thể hòa hợp với….

“Tôi lạc quan, tôi tự nhủ:” Tôi sẽ khỏi bệnh. Tinh thần ổn định thì việc điều trị sẽ có hiệu quả. Không may mắc bệnh thì ai cũng lo lắng, không biết cách chữa mà không biết cách khiến bệnh nặng hơn. Hãy lắng nghe cơ thể mình và tìm ra cách tốt nhất. “Chị Hồng cho biết. – – Chị Hồng đã quan tâm đến những bữa ăn lành mạnh và đủ chất dinh dưỡng kể từ khi bị u tuyến giáp. Ăn uống khoa học – Ngoài tinh thần lạc quan, chị Hồng còn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ và đọc thêm nhiều sách báo để lập Chế độ ăn uống khoa học, chị từ chối sử dụng các thực phẩm giàu i-ốt, vì biết rằng đây là những hormone thô do tuyến giáp tiết ra, khiến nó hoạt động ở tuyến giáp và khối u có thể to hơn nên chị Hồng bỏ đậu nành, đậu phụ, rau và chế biến. Thức ăn chứa nhiều chất bảo quản và chất phụ gia có thể ảnh hưởng đến chức năng của tuyến giáp.

Trong bếp của mình, chị Hồng không có nhiều đồ chiên, rán, dầu mỡ nhiều hơn trước. “Thỉnh thoảng chị vẫn chế biến nội tạng động vật cho cả gia đình, nhưng bắt đầu từ việc tham khảo sách báo, chị Hồng biết rằng axit lipoic trong nội tạng động vật sẽ có tác động xấu đến chức năng tuyến giáp. Chị Hồng ưu tiên ăn kiêng, thực phẩm giàu dinh dưỡng,… Ăn một số loại hạt như: lạc, hạt điều, đậu cô ve … Trước khi đổ bệnh, cô bận làm ăn, ít khi lo ăn uống. “Có khi tôi chuẩn bị ăn sáng, trưa mới đi ngủ, vì tôi. Xin lỗi về công việc. Từ khi không có khối u, tôi quan tâm đến bữa cơm gia đình hơn vào buổi tối. Đến giờ mọi người ăn cơm và nói chuyện “, chị Hồng nói.

Những cuốn sách, bài báo này không chỉ dạy chị Hồng thêm kiến ​​thức dinh dưỡng, mà còn giúp bà mẹ hai con biết cách chăm sóc mâm cơm, nâng niu bữa ăn, Đốt bếp và giữ ấm trong căn bếp nhỏ .—— Duy trì lối sống lành mạnh và kiên trì chống chọi với bệnh tật

Chị Hồng cũng học aerobic qua sách báo để nâng cao sức khỏe. Thời gian đầu, cơ thể chị đau nhức Đi đứng, nói gì cũng khó nhưng chị không nản lòng, ngày đầu chị tập các bài thể dục nhẹ nhàng 10 phút, đến thứ 2 và thứ 3 chị kéo dài dần thời gian tập, không có các lớp thể dục dụng cụ gần nhà. , Cô ấy dậy sớm và tập luyệnCô Hồng thực hành qua các chương trình giáo dục trên TV và sau đó chỉnh sửa hành động của mình trước gương.

– Một mình tập luyện hơn một năm, giờ cô Hồng đã tập aerobic thành thạo. Mỗi ngày, bà mẹ hai con tập một tiếng vào buổi sáng và một tiếng vào buổi chiều. Khi con gái và con trai nhìn thấy mẹ tập luyện, chúng muốn tập theo. Cuối tuần, cô đi bộ để vận động đôi chân và thư giãn cơ thể. Chị Hồng thường xuyên dành thời gian tập thể dục và chăm sóc cây cối trong vườn. Thực hành khoa học, chị Hồng đã hỗ trợ điều trị khối u bằng Ancan được hơn một năm. Theo lời giới thiệu, chị thấy sản phẩm phù hợp với bệnh nhân u tuyến giáp như mình nên quyết định sử dụng. Sau khi dùng An cung ngưu hoàng hoàn kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện trong hơn một năm, bà Hồng đã dần hồi phục và khối u dần nhỏ lại. Lối sống khoa học và tinh thần lạc quan cũng thuyên giảm cơn đau bụng của cô.

Tôi nhớ lúc ốm, Hồng vẫn không quên được những suy nghĩ tiêu cực, bi quan khiến tôi cảm thấy chán nản. Nhanh lên. Sau biến cố lớn, cô nhận ra rằng lạc quan, bình tĩnh và kiên trì là liều thuốc quý giá nhất.

Ruan Le

Ancan được chiết xuất từ ​​nhiều loại thảo dược như: curcumin, chiết xuất trà xanh thông đỏ, hồ tiêu, nấm linh chi, xạ đen, nguyên tố vi lượng selen và vitamin B1, B5, B6 tạo ra tác dụng tổng hợp giúp Hỗ trợ điều trị khối u hiệu quả, giảm độc tính của xạ trị, từ đó nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch của người bệnh và giúp ngăn ngừa nguy cơ hình thành khối u, giúp loại bỏ các gốc tự do, giảm thiểu sản sinh khối u do oxygenat gây ra. Số phê duyệt quảng cáo 00351/2019 / ATTP-XNQC của Bộ Y Tế, cấp ngày 04/03/2019

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Bệnh nhân tại đây sau khi sử dụng sản phẩm.

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website