Đặc điểm thể chất cho thấy bạn khó sống lâu hơn

Tạp chí Fox New America liệt kê 10 đặc điểm thể chất có thể là dấu hiệu của các bệnh liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tuổi thọ của con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những phụ nữ có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường có nồng độ estrogen thấp hơn và khả năng viêm xương khớp gối tăng lên. Đàn ông cũng vậy. -Experts khuyên rằng những người có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn làm tăng cử động đầu gối để ngăn ngừa bệnh khớp. Một bài tập đơn giản là ngồi thẳng với hai chân song song với sàn, cúi xuống và giữ trong 10 giây, sau đó duỗi thẳng lưng. Lặp lại 10 lần.

Tạp chí “Fox New America” ​​liệt kê 10 đặc điểm thể chất, có thể là dấu hiệu của các bệnh liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tuổi thọ của con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những phụ nữ có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường có nồng độ estrogen thấp hơn và khả năng viêm xương khớp gối tăng lên. Đàn ông cũng vậy. -Experts khuyên rằng những người có ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn làm tăng cử động đầu gối để ngăn ngừa bệnh khớp. Một bài tập đơn giản là ngồi thẳng với hai chân song song với sàn, cúi xuống và giữ trong 10 giây, sau đó duỗi thẳng lưng. Lặp lại 10 lần.

Một nghiên cứu của Pháp cho thấy những phụ nữ có chu vi bắp chân dưới 33 cm có nhiều khả năng bị xơ vữa động mạch và tăng nguy cơ đột quỵ. Con bê dày cho thấy một lớp mỡ dưới da dày giúp hấp thụ và lưu trữ axit béo trong máu, từ đó giảm nguy cơ đột quỵ. Để cải thiện sức khỏe, các bác sĩ khuyên rằng bê nên uống trà xanh để duy trì trái tim khỏe mạnh và giảm nguy cơ đột quỵ. – Một nghiên cứu của Pháp cho thấy bê dưới 33 cm ở phụ nữ mang thai có nhiều khả năng bị xơ vữa động mạch và tăng nguy cơ đột quỵ. Con bê dày cho thấy một lớp mỡ dưới da dày giúp hấp thụ và lưu trữ axit béo trong máu, từ đó giảm nguy cơ đột quỵ. Để cải thiện sức khỏe, các bác sĩ khuyên những người có đôi chân gầy nên uống trà xanh để duy trì trái tim khỏe mạnh và giảm nguy cơ đột quỵ.

Nghiên cứu của PNAS cho thấy nhiều phụ nữ có chiều dài 157,5 cm có thể không có đột biến góp phần sinh tồn. Các chuyên gia khuyên rằng những người cao phát triển lối sống lành mạnh, bỏ hút thuốc, uống ít rượu và ăn ít thịt.

Nghiên cứu của PNAS cho thấy phụ nữ trên 157 tuổi và trên 5 cm có thể bị mất. Đột biến gen giúp sống lâu hơn. Các chuyên gia khuyên rằng những người cao phát triển lối sống lành mạnh, bỏ hút thuốc, uống ít rượu và ăn ít thịt.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Thần kinh học Hoa Kỳ cho thấy tỷ lệ một số người cao tuổi không thể phân biệt được mùi chuối và chanh cao gấp 5 lần so với bệnh Parkinson. Các nhà khoa học giải thích rằng khu vực chịu trách nhiệm về chức năng khứu giác của não là nơi đầu tiên mà bệnh Parkinson xâm chiếm. Sự giảm cường độ biểu hiện trong vòng 2 đến 7 năm trước khi phát bệnh. Những người có triệu chứng khứu giác như vậy nên dùng dầu cá để cải thiện sức đề kháng của não.

Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Thần kinh học Hoa Kỳ cho thấy một số người cao tuổi không hiểu mùi chuối và chanh, và tỷ lệ mắc bệnh Parkinson cao gấp 5 lần so với người bình thường. Các nhà khoa học giải thích rằng khu vực chịu trách nhiệm về chức năng khứu giác của não là nơi đầu tiên mà bệnh Parkinson xâm chiếm. Sự giảm cường độ biểu hiện trong vòng 2 đến 7 năm trước khi phát bệnh. Những người có triệu chứng khứu giác như vậy nên dùng dầu cá để cải thiện sức đề kháng của não.

Tạp chí Y học Hoa Kỳ cho biết, nếu dái tai của một người có nếp nhăn tuyến tính, nguy cơ mắc bệnh tim sẽ cao hơn. Nếu dái tai có nếp nhăn, nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim lên 33%. Nếu cả hai dái tai bị nhăn, nguy cơ mắc bệnh tăng 77%. Mặc dù nguyên nhân cụ thể không rõ ràng, các chuyên gia tin rằng các nếp nhăn trong dái tai có thể là do thiếu các sợi đàn hồi gây ra xơ cứng động mạch. Những người bắt đầu tìm thấy nếp nhăn trong dái tai nên chú ý để ngăn ngừa bệnh tim, giảm cholesterol trong chế độ ăn uống và chú ý nhiều hơn đến huyết áp. Một người có nếp nhăn tuyến tính có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn. Nếu dái tai có nếp nhăn, nó làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim lên 33%. Nếu cả hai dái tai bị nhăn, nguy cơ mắc bệnh tăng 77%. Mặc dù nguyên nhân cụ thể không rõ ràng, các chuyên gia tin rằng các nếp nhăn trong dái tai có thể là do thiếu các sợi đàn hồi gây ra xơ cứng động mạch. Những người bắt đầu phát triển nếp nhăn dái tai nên chú ý để ngăn ngừa bệnh tim, ví dụChế độ ăn kiêng làm giảm cholesterol và chú ý nhiều hơn đến huyết áp.

Sau khi kiểm tra chế độ ăn uống, tiền sử y tế gia đình, béo phì, béo phì, hút thuốc và các yếu tố khác, Tạp chí Y khoa Canada phát hiện ra rằng phụ nữ có bộ ngực lớn có nguy cơ mắc ung thư vú cao gấp 1,5 lần so với phụ nữ. Bệnh tiểu đường. Các mô mỡ ở phụ nữ ngực rất nhạy cảm với các hormone ảnh hưởng đến kháng insulin và gây ra bệnh tiểu đường. Nhóm người này nên thường xuyên thực hiện các bài tập cường độ cao.

Tạp chí Y khoa Canada đã công bố một nghiên cứu về các nhà khoa học sau khi kiểm tra chế độ ăn uống, tiền sử gia đình và béo phì. Béo phì, hút thuốc và các yếu tố khác cho thấy phụ nữ có bộ ngực lớn có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao gấp 1,5 lần so với phụ nữ. Các mô mỡ ở phụ nữ ngực rất nhạy cảm với các hormone ảnh hưởng đến kháng insulin và gây ra bệnh tiểu đường. Nhóm người này cần tiếp tục tập thể dục cường độ cao.

Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Thần kinh học Hoa Kỳ cho thấy những người bốn mươi tuổi, những người có bụng to sẽ tăng gấp 3,6 lần khả năng bị suy giảm nhận thức sau 70 tuổi. . Nhóm người này nên chú ý đến chế độ ăn uống, ăn nhiều thực phẩm có chứa axit béo không bão hòa, chẳng hạn như sô cô la đen, dầu ô liu, các loại hạt và kích thích tập thể dục.

Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí “Khoa học thần kinh” cho thấy những người dưới 40 tuổi ở Hoa Kỳ có bụng to hơn và khả năng suy giảm nhận thức sẽ tăng 3,6 lần sau 70 tuổi. Nhóm người này nên chú ý đến chế độ ăn uống, ăn nhiều thực phẩm có chứa axit béo không bão hòa, chẳng hạn như sô cô la đen, dầu ô liu, các loại hạt và tăng cường tập thể dục.

Một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí Thần kinh học cho thấy 50% phụ nữ có cánh tay ngắn có nguy cơ suy giảm nhận thức so với người bình thường. Bạn có thể đứng thẳng và kiểm tra với hai cánh tay song song với mặt đất. Đo chiều dài từ đầu ngón tay trái đến đầu ngón tay phải. Đối với phụ nữ trưởng thành, chiều dài tối thiểu này là 152 cm. Những người có cánh tay ngắn nên tăng hoạt động của bàn tay, như vẽ tranh, làm gốm … Một nghiên cứu khác được công bố trên tạp chí Thần kinh học cho thấy phụ nữ có cánh tay ngắn được công nhận 50% Biết rằng nguy cơ chấn thương là bình thường hơn. Bạn có thể đứng thẳng và kiểm tra với hai cánh tay song song với mặt đất. Đo chiều dài từ đầu ngón tay trái đến đầu ngón tay phải. Đối với phụ nữ trưởng thành, chiều dài tối thiểu này là 152 cm. Những người có cánh tay ngắn nên tăng các hoạt động tay, như vẽ tranh, đúc gốm sứ …

Một nghiên cứu quy mô lớn tại Đại học Harvard cho thấy những người thuộc nhóm B và AB bị ung thư. Nhóm máu O. Điều này có thể là do thực tế là các gen xác định các nhóm máu ảnh hưởng đến tuyến tụy. Những người này có thể bổ sung vitamin D và tiêu thụ các sản phẩm sữa và cá hồi ít béo. Một nghiên cứu lớn của Harvard cho thấy những người mắc bệnh Hemophilia loại B và AB có hàm lượng ung thư tuyến tụy loại O cao hơn 44%. Điều này có thể là do thực tế là các gen xác định các nhóm máu ảnh hưởng đến tuyến tụy. Những người này có thể bổ sung vitamin D và tiêu thụ các sản phẩm sữa và cá hồi ít béo.

Một bài báo được công bố trên Tạp chí Dịch tễ học và Sức khỏe Cộng đồng Anh chỉ ra rằng hàm lượng men gan của phụ nữ chân dài cao hơn bình thường khoảng 50,8 đến 73,7 cm. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng nhóm nên giới hạn khối lượng uống hàng ngày, không vượt quá 142 ml rượu và 341 ml bia. Khi làm việc nhà, đeo găng tay và khẩu trang để tránh tiếp xúc với hóa chất độc hại.

“Tạp chí Dịch tễ học và Sức khỏe Cộng đồng Anh” báo cáo rằng chân dài của phụ nữ nằm trong khoảng từ 50, 8 đến 73,7 cm, cao hơn so với enzyme gan bình thường. Do đó, các chuyên gia khuyên rằng nhóm nên giới hạn khối lượng uống hàng ngày, không vượt quá 142 ml rượu và 341 ml bia. Khi làm việc nhà, đeo găng tay và khẩu trang để tránh tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Trần Ngoan

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website