Điều gì xảy ra sau 3 tháng mà không thay thế bàn chải đánh răng

Các chuyên gia sau đây sẽ giải thích các mục cần xem xét khi thay thế bàn chải đánh răng mới theo các biện pháp phòng ngừa. Sự tích tụ của mảng bám răng là nguyên nhân gây sâu răng. Nếu không được điều trị, viêm nướu hoặc viêm nướu có thể dẫn đến. Về lâu dài, nguy cơ mắc bệnh nha chu và mất răng có thể phát triển. Sử dụng bàn chải đã được đeo hơn 3 tháng sẽ không loại bỏ mảng bám trên bề mặt răng một cách hiệu quả.

Ở một số trường phù hợp, bàn chải nên được thay thế 3 tháng một lần hoặc sớm hơn. Công việc: tutsplus – vi khuẩn và vi rút có thể tồn tại trên bàn chải đánh răng trong tối đa ba ngày. Mặc dù cơ thể đã thiết lập các kháng thể chống lại nó, nhưng nếu bạn sử dụng một bàn chải cũ làm hỏng nướu của bạn, bạn có nguy cơ cao mắc bệnh răng miệng. Mỗi lần sử dụng đòi hỏi phải rửa, lắc mạnh dưới vòi nước và đứng lên để làm khô bàn chải. Mỗi khe phải được chèn riêng để tránh tiếp xúc với các bàn chải khác.

Hãy chú ý đến cảm lạnh, cúm và bàn chải phải được thay đổi sau khi bị nhiễm trùng … để tránh nguy cơ tái nhiễm bệnh. Ngoài ra, nếu lông bị mòn hoặc phân tán, chúng phải được thay thế ba tháng trước.

Phương

Filed under: Các bệnh

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website