Hồng Ngọc mua một ngôi nhà mới ở Hoa Kỳ

Nhà mới của Hồng Ngọc nằm ở Dallas, Texas, Hoa Kỳ. Ca sĩ nói: “Sau nhiều lần thay đổi nhà, đây là ngôi nhà tôi hài lòng nhất. Tôi muốn mua nó ngay khi nhìn thấy.”

Nhà mới của ca sĩ Hồng Ngọc.

Nữ ca sĩ từ chối tiết lộ số tiền căn nhà anh mua, chỉ chia sẻ niềm tự hào mà cô và chồng đã tích lũy được trong nhiều năm sau khi đi làm. . Chủ sở hữu trước của ngôi nhà là một người Mỹ và thiết kế nhà ở theo phong cách cổ điển châu Âu. Ngôi nhà bao gồm năm phòng và có một sân vườn lớn. Hồng Ngọc có kế hoạch thiết kế thêm một bể bơi cho trẻ em vui chơi. Ngoài ra, nữ ca sĩ sẽ trồng thêm cây và hoa để tạo không gian xanh gần gũi với thiên nhiên. Sau khi chuyển đến ngôi nhà mới, căn hộ cũ của ca sĩ sẽ được cho thuê.

Ca sĩ Hồng Ngọc cùng chồng và các con.

Hồng Ngọc sinh ra trong một gia đình nghệ thuật truyền thống ở Pingfu, gồm năm anh em. Cha cô là một tay trống và mẹ cô là một ca sĩ nhà trà. Trong những năm tuổi thiếu niên, cô đã giành giải nhất về hát thơ hoàng gia. Năm 1996, ca sĩ đã giành giải thưởng thứ tư của “Ca hát truyền hình”. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu từ những năm 2000 với người cha giống như gạc của Sy Nai. Bài hát này đã giúp cô giành được ca sĩ nổi tiếng nhất trong Làn sóng xanh. Bài hát “Bầu trời bình yên” mà cô hợp tác với Hong Weihong cũng được công chúng khen ngợi.

* Hong Enge hát “Deer Eye Father and Father”

Sau khi đến Hoa Kỳ, cô đã gặp Thomas Tam, một doanh nhân tham gia vào công việc nghệ thuật và kết hôn. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Hong Engao. Trong hơn 11 năm, ngôi nhà của ca sĩ tràn ngập tiếng cười của ba đứa trẻ: hai trai và một gái. Con trai đầu lòng Chân Hùng năm nay 11 tuổi, con gái thứ hai Hồng An 6 tuổi, còn con trai thứ ba Chan Hao là Tâm Giao 3 tuổi.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website