Minh Béo bị bắt vì quấy rối tình dục trẻ em

OC Đăng dẫn một thông báo từ Văn phòng Chưởng lý quận tại Quận Cam, Hoa Kỳ, nói rằng Minh Beo bị buộc tội với ba tội danh, bao gồm quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên và các hoạt động khiêu dâm với trẻ sơ sinh. Dưới 14 tuổi, yêu cầu trẻ thực hiện hành vi tục tĩu.

Công tố viên cho biết vào ngày 20 tháng 3, Minh Beo đã tiếp cận một nhóm vũ công để tham gia cuộc thi tài năng phát sóng được tổ chức tại Huntington Beach. Anh ta bị buộc tội lạm dụng tình dục một cậu bé tại một hội nghị lao động vào ngày 23 tháng 3. Cậu bé đã báo cáo vụ việc với cảnh sát, và chính quyền đã điều tra ngay lập tức. Ngày hôm sau, một cảnh sát bí mật ở Garden Grove, trị giá dưới 14 tuổi, đã tiếp cận Minh Beo. Diễn viên hài được cho là đã cố gắng gặp một trẻ vị thành niên để bị lạm dụng tình dục và sau đó đã bị bắt giữ. Phục vụ 8 năm trong một nhà tù tiểu bang.

Ảnh của diễn viên Minh Fat: OC. Tham gia ngay bây giờ. Các diễn viên đang bị giam giữ tại Nhà tù quận Cam. Nếu bạn muốn tại ngoại, số tiền bảo lãnh của Minh Beo có thể lên tới một triệu đô la. Phiên tòa diễn ra vào ngày 15 tháng Tư.

Trước đây, theo trang web của Nhà tù Lacey ở Quận Cam, California, thông tin cơ bản về Minh Beo trong danh sách tù nhân đã được cập nhật. Tên thật của anh ấy là Hong Guangmin, một diễn viên chuyên nghiệp. Nó cũng cung cấp thông tin về quốc tịch, màu tóc, màu mắt và cân nặng.

Vào chiều ngày 28 tháng 3, nam diễn viên đã nói chuyện với VnExpress và xác nhận rằng anh không thể liên lạc với Minh Beo trong những ngày gần đây. Và đang tìm cách để liên lạc với anh ta. Nhà tổ chức show show Dung Taylor cho biết vào tối ngày 27 tháng 3 rằng giám đốc của nghệ sĩ người Mỹ Minh Beo tuyên bố rằng nam diễn viên đã bị bắt với cử tri ở Quận Cam, California. Và yêu cầu mọi người thay thế anh ta trong buổi biểu diễn tiếp theo.

Minh Béo sẽ bắt đầu một chuyến lưu diễn ở Mỹ vào ngày 18 tháng 3. Sau đó, anh bay tới Atlanta để tiếp tục biểu diễn.

Diễn viên Minh Beo chụp ảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất ở thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18 tháng 3 và bắt đầu chuyến đi đến Hoa Kỳ. Minh Béo đã chơi ở Manchester United vào ngày 1 tháng 1 năm 2014, sau khi anh ta bị buộc tội dụ dỗ các diễn viên trẻ trong nước và có một vụ bê bối. Một diễn viên trẻ viết tắt là N.H đã chia sẻ một bức ảnh của mình trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi mời anh ấy thảo luận về màn trình diễn của mình, anh ấy đã bị Minh Beo cám dỗ (anh ấy là chủ sở hữu của sân khấu Sao Minh Beo). Minh Beo đã có một bài phát biểu, phủ nhận rằng anh ta chỉ là nạn nhân của vụ việc.

Minh Beo (tên thật là Hồng Quang Minh) sinh ngày 27 tháng 12 năm 1977 tại quê nhà của Tian Jiang. Ông tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa Sân khấu của Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (1999), và Giám đốc Kịch (2005) (1999). Anh đóng nhiều vai trên sân khấu, như ông Phước (số đỏ), một ông già đến từ Trung Quốc (là con gái), “Kéo lông vịt” của Minh (một năm mới đáng nhớ), tám “búa” (thuê chồng) . Ngoài ra, Minh Béo còn làm MC. Nó có cảnh riêng được đặt tên tại Quận 11 của Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2010, anh tham gia mùa đầu tiên của chương trình “Vũ điệu toàn cầu”, thu hút sự chú ý của mọi người.

* Xin vui lòng đọc thêm: Minh Beo có thể bị bắt trong My Minh Fat: “Tôi thường hay ghen. Không tốt” -Link Voice

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website