Trở thành vương miện sắc đẹp của tôi

Tối 28/8, sinh viên Đỗ Mỹ Linh của Đại học Ngoại thương Hà Nội đã giành danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ Linh sinh năm 1996. Anh có khuôn mặt ngọt ngào, cao 1,71 m, nặng 52 kg và có ba mũi: 87-61-94 cm. Ảnh: Mỹ Linh trông thật xinh đẹp khi trang điểm nhẹ ngoài đời.

Trong mùa Hoa hậu năm nay, Mỹ Linh được coi là một trong những gương mặt cũ. Cô từng được xếp vào top 15 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Ảnh: Một năm trước, Linh của tôi đã biểu diễn trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam. Ngoài ra, vì lý do sức khỏe, cô đã yêu cầu rút khỏi miền Bắc cho vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mỹ Linh bước vào hình ảnh ban đầu của Chung kết Hoa hậu Nam Việt Nam 2016. – Là một phần của dự án “Vẻ đẹp và lòng trắc ẩn”, Đỗ Mỹ Linh đã thực hiện dự án “Tái thiết nhà văn hóa và quyền lực nông thôn” tại Yan Bạch Dương. Các cô gái từ Hà Nội cưỡi công nhân điện để lắp đặt cột bê tông, kéo dây và lắp bóng đèn cho 1,7 km đường công cộng. Cô được Trần Thành khen ngợi là “thí sinh Hoa hậu dũng cảm nhất Việt Nam” vì cô đã vượt qua nỗi sợ phải hoàn thành công việc. Trong vòng chung kết.

Đỗ Mỹ Linh đã thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình trong các thử thách. Trên trang fanpage của Hoa hậu Việt Nam, người đẹp nhận được nhiều yêu cầu ca hát.

Nhiệt tình với nghề báo, Đỗ Mỹ Linh từng rủ mẹ đi thi ở một trường có chuyên ngành này. Tuy nhiên, vì chiều chuộng bố mẹ, cô đã đến Đại học Kinh doanh và Thương mại Quốc tế. Hiện tại, cô là sinh viên năm thứ ba và làm thư ký của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Tinh thần tươi mới của “Đỗ Mỹ Linh” trong Nhiếp ảnh bikini Hạ Long. Kinh nghiệm thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, lần này Mỹ Linh đã tích cực hơn trong quá trình tham gia cuộc thi. Cô chia sẻ rằng cô biết rằng miễn là máy ảnh chĩa vào cô, cô sẽ nắm bắt cơ hội.

Trước khi kết thúc đêm G, người đẹp được chăm sóc chu đáo. Tôi đã xem cuộc diễu hành tự học trên mạng như Linh Các kỹ năng của video cuộc thi sắc đẹp trên toàn thế giới. Kể từ đó, cô đã tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Trong số 30 người vào chung kết, Đỗ Mỹ Linh đã giành danh hiệu cao nhất. Ảnh: Khi người đẹp chia sẻ hạnh phúc bất ngờ với bạn, họ đã khóc. Trước đây, cô không mong đợi sẽ nằm trong top 5.

Cô Đỗ Mỹ Linh sẽ được phỏng vấn trực tuyến trên VnExpress vào lúc 3 giờ chiều nay. Nội dung sẽ là về hành trình đăng quang và những kế hoạch trong tương lai. Độc giả có thể gửi câu hỏi cho người phụ nữ mới ở đây.

>> Xem thêm:

Mỹ Linh đăng quang với tư cách là Hoa hậu Việt Nam 2016

Người tham gia Hoa hậu khoe thân trên bikini.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website