Pippen gây quỹ để mua thuốc giúp nghệ sĩ Hoàng Lan

Vào ngày 15 tháng 7, nữ diễn viên Phi Phụ đã đăng một đơn kháng cáo lên trang cá nhân của mình để gây quỹ giúp Hoàng Lan. Cô cho biết các đồng nghiệp của cô đã gửi tin nhắn giúp đỡ vì họ ở trong hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh, ở một mình và không có tiền để mua thuốc. “Sau gần 18 giờ nói chuyện, tôi đã nhận được hơn 120 triệu đồng từ mọi người. Tôi đã đóng tài khoản của mình, nhưng không bao giờ nhận được bất kỳ khoản tiền nào. Vào ngày 17 tháng 7, tôi sẽ trao tiền cho Huang. Bà Lan mua thuốc “, Feng nói. Vào tháng Tư, Lan Lan (phải), một nghệ sĩ ngồi xe lăn, xuất hiện trong buổi biểu diễn. Nghệ sĩ Huang Lan nói rằng cô ấy đã lan truyền trong một thời gian dài và không kiếm được tiền. Nhưng bên cạnh châm cứu, cô cũng phải nhận vật lý trị liệu thường xuyên trong bệnh viện mỗi tháng. Tiền của đồng nghiệp, sự hỗ trợ công khai trước đây giờ đã cạn kiệt. Hoàng Lan cho biết: Tôi dành 60 đến 10 triệu đồng mỗi tháng cho thuốc men và điều trị. Tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc gửi tin nhắn và nhờ Pippen giúp đỡ. Con gái của Phi Thoan (Phi Thoan). Từ khi còn rất nhỏ, nghệ sĩ đã có mặt trên sân khấu cùng cha. Năm 1980, Phi Phụng làm nhân viên kiểm tra vé và thanh toán tại Nhà hát Hoa hồng. Sau khi nam diễn viên tan rã, cô chuyển sang kinh doanh sữa chua và làm việc với đoàn hài kịch. Cô nổi tiếng với các chương trình truyền hình và các bộ phim sitcom như L’Omoust với chồng La boulangerie du Petit Prince. Gia đình là tốt nhất. Năm 2002, Pippen chuyển đến Hoa Kỳ. Năm 2004, cô trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và phim ảnh. .

Vào tháng 4, Lan Lan ngồi xe lăn xuất hiện trong chương trình đoàn tụ với người bạn đồng hành Hong Van Nguyen Sanh … Vài năm trước, nghệ sĩ đã thất vọng vì đổ vỡ hôn nhân và mất tài sản do mất hôn nhân kinh doanh. Năm 2011, sau khi quay bộ phim “Sungate”, họa sĩ đã phá sản sau khi biết mình mắc nhiều bệnh. Kể từ đó, cô vắng mặt tại hiện trường và quay phim.

Năm 2016, cô mắc bệnh Parkinson và phải bị trói vào bụng để ngồi trên giường. Mắt phải của anh bị tổn thương và mắt trái bị mờ (di chứng của bệnh tăng nhãn áp, viêm màng bồ đào vài năm trước). Nghệ sĩ và anh họ của anh hiện đang sống trong một căn hộ ở tầng trệt trong một tòa nhà ở quận 10 thành phố Hồ Chí Minh. -Holland đang nằm trên giường bệnh viện. Nhiếp ảnh: Thiên Huy .

Nghệ sĩ Hoàng Lan sinh năm 1959 tại tỉnh Tây Nam. Cô trở thành một nữ diễn viên của đoàn hát và nhảy, nói rằng Jiulongjiang chỉ mới 17 tuổi. Sau nhiều năm lăn lộn trên sân khấu, Huang Lan đã để lại dấu ấn trong lòng công chúng miền Nam, đóng vai Haiyu và Sun, Lanxipo, mẹ và chủ nhà hàng của nhà tù. ‘Bên ngoài’. 2000. Ngày xửa ngày xưa, hình ảnh của Huang Lan có liên quan đến tính cách của bờm sư tử.

Nghệ sĩ Hoàng Lan chia sẻ cuộc sống hiện tại của mình.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website