Kiều Minh Tuấn: “ Không có Cát Phượng, tôi vẫn nghĩ mình thật nhỏ bé ”

Buổi biểu diễn riêng của Kiều Minh Tuấn được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25 tháng 9. Vợ anh – diễn viên Cát Phượng (trái) làm tổng đạo diễn chương trình. Nam diễn viên chia sẻ khi tiếp tục quay, Cát Phượng là người “liều mình” lên kế hoạch, động não và bàn bạc kịch bản diễn trực tiếp. Anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ mơ được biểu diễn trực tiếp, vì nghĩ mình còn rất trẻ mà không có Cát Phượng. Ngày 25 tháng 9. Vợ anh là diễn viên Cát Phượng (trái) làm tổng giám đốc dự án. Nam diễn viên chia sẻ khi lăn lộn trên sân khấu, Cát Phượng là người “liều mình” lên kế hoạch, động não và bàn bạc kịch bản trực tiếp. Anh thẳng thắn cho biết: “Tôi chưa bao giờ mơ được biểu diễn trực tiếp vì nghĩ mình còn rất trẻ, không có Cát Phượng”.

Cát Phượng thường xuyên bị đồng nghiệp chế giễu sao không gọi Kiều Minh Tuấn là chồng. Cô trả lời: “Vì tôi không đeo nhẫn cưới”. Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, kém vợ 18 tuổi. Hai người đã đăng ký kết hôn. Họ không tổ chức đám cưới mà dự định đi chơi và trao nhẫn cưới nhân kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Cát Phượng thường xuyên chọc cười đồng nghiệp vì không gọi Kiều Minh Tuấn là chồng. Cô trả lời: “Vì tôi không đeo nhẫn cưới”. Kiều Minh Tuấn sinh năm 1988, kém vợ 18 tuổi. Hai người đã đăng ký kết hôn. Họ không tổ chức đám cưới mà dự định tổ chức đám cưới lần đầu và trao nhẫn cưới nhân kỷ niệm 10 năm.

Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh là một trong những người đầu tiên được gia đình Kiều Minh Tuấn mời về chung sống. Họ có mối quan hệ lâu năm trên sân khấu, Cát Phượng từng nhiều lần làm đạo diễn chương trình của Hoài Linh.

Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh là một trong những người đầu tiên được Kiều Minh Tuấn mời biểu diễn trực tiếp. Họ có mối lương duyên trên sân khấu, Cát Phượng từng nhiều lần làm đạo diễn cho Hoài Linh.

Nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu (phải) và ca sĩ Phương Thanh sẽ tham gia biểu diễn trực tiếp. Ngọc Giàu được Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và nhiều diễn viên trẻ tôn làm “Mẹ”. Phương Thanh là bạn thân của Cát Phượng.

Ca sĩ nổi tiếng Ngọc Giàu (phải) và ca sĩ Phương Thanh sẽ tham gia biểu diễn. Ngọc Giàu được Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và nhiều diễn viên trẻ đặt cho biệt danh “mẹ”. Phương Thanh (Phương Thanh) là bạn thân của Cát Phượng.

Diễn viên Nhật Cường cho biết anh không lo về thù lao và dự định lùi thời gian tham gia các khóa học THCS.

Diễn viên Nhật Cường bảo anh không ngạc nhiên về chuyện trả cát-xê, anh định hoãn biểu diễn của lớp đàn em.

Mẹ con nghệ sĩ hài Lê Giang – Lê Lộc (từ thứ 2 đến thứ 3) và Diệu Nhi với tư cách khách mời. Kiều Minh Tuấn giải thích tên liveshow “Em chưa 18” và cho biết phim “Em chưa 18” (anh đóng vai chính) là cột mốc trong cuộc đời anh. . Nam diễn viên hy vọng sẽ ghi dấu ấn trên sân khấu qua một tiết mục riêng, tiết mục còn có NSƯT Chánh Tín, Trường Giang, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Thanh Duy Idol. Nó sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 11/11.

Mẹ con nghệ sĩ hài Lê Giang – Lê Lộc (từ phải sang thứ 2, thứ 3) và Diệu Nhi là diễn viên khách mời. Kiều Minh Tuấn giải thích tên liveshow “Em chưa 18” và cho biết phim “Em chưa 18” (anh đóng vai chính) là cột mốc trong cuộc đời anh. . Nam diễn viên hy vọng sẽ ghi dấu ấn trên sân khấu qua tiết mục riêng còn có NSƯT Chánh Tín, Trường Giang, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà, Thanh Duy Idol … 11/11 góp mặt tại TP HCM.

Tan Ji

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website